Gorod.dp.ua » Міські форуми / Городские форумы

Máy tháo vỏ xe máy

  1. sprovn
    sprovn
    Máy tháo vỏ xe là thiết bị dùng để tháo ra vào lốp, là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm sửa xe, chăm sóc xe, trong các gara chuyên nghiệp. Trước kia lúc mà máy tháo vỏ chưa ra đời thì các bác thợ rất khó khăn và mất khá nhiều thời gian để tháo được lốp xe, muốn tách được lốp xe ra ngoài thì phải tốn ra nhiều công sức mới làm được. Chính vì thế mà khi may thao vo ra đời thì được thu hút khá nhiều khách hàng sử dụng. Hầu như các trung tâm sửa xe lớn đều sử dụng may ra vo xe để phục vụ cho công việc của mình trở nên nhanh chóng và vô cùng tiện lợi hơn.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy tháo vỏ xe máy, xe con,... với nhiều thương hiệu cũng như là kiểu mẫu khác nhau. Mỗi máy của mỗi thương hiệu có những chi tiết giống và khác nhau. Và bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sơ lược về cấu tạo của máy để các bạn có thể nắm rõ hơn.

    Máy tháo vỏ xe có những bộ phận chính sau:
    Bộ phận ép lốp xe: Đầu tiên nhìn từ bên phải qua chúng ta thấy ngay bộ phận tách mép lốp, trước khi bạn đặt bánh xe lên mâm quay thì bạn điều khiển bàn đạp ép lốp xe ở phía dưới máy. Điều này giúp cho lốp xe được tháo dễ dàng hơn.
    Mâm xoay: Sau khi các bạn ép lốp xe ra khỏi vành xe lúc này lốp xe rất lòng lèo mà không dính chặt vào vành xe như lúc đầu nữa. Bạn điều khiển các vấu kẹp bằng cách đạp vào thanh bàn đạp phía dưới máy, lúc này các vấu kẹp được kích hoạt để giữ chặt và cố định bánh xe trong quá trình vận hành máy. Mâm xoay sẽ được xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại sao cho phù hợp với lốp xe để được tháo sao cho thuận tiện với người sử dụng.
    Mỏ vịt máy vỏ: Khi bánh xe được đặt gọn ngay trên mâm xoay và được giữ cố định bởi các vấu kẹp thì lúc này mỏ vịt được đưa xuống đụng với mép lốp và vành để trong quá trình xoay bánh xe thì mỏ vịt sẽ hỗ trợ tách lốp ra khỏi vành xe. Mỏ vịt nằm bên phải được làm bằng nhôm có ốp lốp nhựa để chống làm trầy xước mâm trong quá trình thực hiện.
    Chân đạp: Chân đạp hay còn gọi là bàn đạp, được thiết kế nằm phía dưới máy tháo vỏ. Đây được xem là bộ phận quan trọng của máy, vì hầu như chân đạp quyết định các chức năng của máy vỏ. Thông thừa thì máy tháo vỏ xe có 3 hoặc 4 chân đạp tùy thuộc vào nhà sản xuất. Mỗi chân đạp giữ nhiệm vụ chức năng khác nhau.
    Đồng hồ bơm lốp: Có chức năng bơm lốp xe, đặc biệt có gắn thêm đồng hồ đo áp suất lớp để các bạn biết được có đủ hay thiếu hơi lốp xe, nếu dư hơi có thể dùng bơm lốp bóp nhẹ để hút hơi ra ngoài, bóp mạnh thì bơm hơi, khá là tiện lợi.

    Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu mua máy tháo vỏ. Để biết và hiểu rõ hơn về sản phẩm các bạn có thể tham khảo thiết bị tại Spro.vn.
Всього знайдено 1, показано з 1 по 1.
Bookmarks
  Головна | Афіша | Новини | Куди піти | Про місто | Фото | Довідник | Оголошення
Контакти : Угода з користивачем : Політика конфіденційності : Додати інформацію
Главная страница сайта  
copyright © gorod.dp.ua.
Всі права захищені. Використання матеріалів сайту можливо тільки з дозволу власника.
Про проєкт :: Реклама на сайті